Venezia Beach đánh dấu bước ngoặt cho BĐS trên cung đường resort ‘triệu đô’ phía Nam

Tập đoàn Marriott International đã chọn Venezia Beach – Luxury Residences & Resort để vận hành cho phân khu cao cấp dưới thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa.

Đây là bước tiến đầu tiên của “gã khổng lồ” ngành kinh doanh khách sạn thế giới trong việc mang mô hình bất động sản hàng hiệu tham gia vào cung đường ven biển đẹp nhất khu vực duyên hải Nam Trung Bộ.

Màn thuyết phục của đẳng cấp và năng lực

Hưng Vượng Developer – nhà phát triển Venezia Beach đã qua thẩm định khắt khe về khả năng tài chính, năng lực vận hành, đồng thời Venezia Beach còn được kiểm duyệt các tiêu chuẩn của một mô hình bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) đúng nghĩa.

Venezia Beach đã thuyết phục tập đoàn này bằng vị trí “kim cương” trên cung đường Hồ Tràm – Bình Châu (Bình Thuận), được CNNGo (Mỹ) chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Vì các thương hiệu 5 sao, 6 sao chỉ hợp tác với dự án có vị trí đẹp bậc nhất của mỗi khu vực, là tâm điểm của một điểm nghỉ dưỡng hoặc là trung tâm thành phố.

Giai đoạn đầu tiên giới thiệu ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng mặt tiền biển, 6 block căn hộ khoảng 3.000 sản phẩm đều sở hữu lâu dài

Ngoài ra, sự đa dạng, độc đáo của sản phẩm cũng là yếu tố giúp Venezia Beach ghi điểm. Dự án trải dài trên quy mô 72ha, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với trục đường lớn ngang 25m. Ngay trong lòng dự án là đô thị mặt tiền biển sở hữu lâu dài, pháp lý rõ ràng, được giới đầu tư đánh giá là “phiên bản giới hạn” được giới đầu tư săn lùng mạnh hiện nay.

Venezia Beach được quy hoạch hướng tâm, tạo ra thế “tam thủy hội tụ” hiếm có, kết hợp cả 3 nguồn nước từ biển – sông – kênh đào trong phân bổ các loại sản phẩm, tiện ích.

Venezia Beach tái hiện thiết kế của thành phố kênh đào Venice (Ý)

Hưng Vượng Developer mang đến cho Venezia Beach không đơn thuần là diện mạo một khu du lịch mà là một tổ hợp thương mại giải trí nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp 5 sao đến từ những ưu thế độc nhất vô nhị, tạo nên “cuộc chơi” cân sức, xứng đáng đồng hành cùng các tập đoàn như Marriott International.

Sức mạnh của “gã khổng lồ” và bước ngoặt của Hồ Tràm – Bình Châu

Marriott International đang nắm giữ 31% thị phần BĐS hàng hiệu toàn cầu, được xem là “gã khổng lồ” của ngành kinh doanh khách sạn thế giới, sở hữu 30 thương hiệu với hơn 7.000 dự án có mặt trên 131 quốc gia và vùng lãnh thổ.